Điểm mặt các loại kem chống nắng dạng xịt đang hot dịp hè 2019

Diem Mat Cac Loai Kem Chong Nang Dang Xit Dang Hot Dip He 2019 Dxvua 1564798785

Điểm mặt các loại kem chống nắng dạng xịt đang hot dịp hè 2019

Chắc chắn rằng, đã là phái đẹp thì thói quen sử dụng kem chống nắng là vô cùng quan thuộc mỗi ngày dù hôm đó có nắng hay không. Nếu như bạn cảm thấy việc bôi kem chống nắng tốn thời gian cũng như tốn công thì chắc chắn kem chống nắng dạng xịt sẽ là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng dạng xịt là gì?

Về bản chất hay cơ chế hoạt động, kem chống nắng dạng xịt cũng giống như những loại kem chống nắng khác. Tuy nhiên, nó được đánh giá là có nhiều ưu điểm tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế có kết cấu dạng sương chính vì thế sẽ phủ một lớp nhẹ nhàng lên da. Bạn chỉ cần dùng tay và xoa nhẹ thì từ dạng xịt sẽ chuyển sang dạng lỏng và thấm đều vào trong da. Để có thể đảm bảo được hiệu quả sau khi xịt xong, bạn nên dùng tay và xoa đều kem chống nắng để các chất được thấm đều vào trong da.

So với những loại kem chống nắng khác thì kem chống nắng dạng xịt có thể giúp bạn bảo vệ cả những khu vực gấp khúc. Nếu bạn muốn lớp trang điểm của mình lâu trôi thì đây cũng là một gợi ý không tệ.

Điểm mặt các loại kem chống nắng dạng xịt đang hot dịp hè 2019Kem chống nắng dạng xịt cũng giống như những loại kem chống nắng khác

Những nhược điểm của kem chống nắng dạng xịt

Mặc dù được đánh giá cao nhưng loại kem chống này có thực sự tốt đồng thời trong quá trình sử dụng nên lưu ý những vấn đề gì để việc sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất?

Độ bền không cao như những sản phẩm khác

Một nhược điểm lớn của loại kem chống nắng dạng xịt đó chính là độ bền của sản phẩm này không cao. Khi bạn dùng dạng xịt cho các khu vực như mặt, cánh tay… thì dưới ánh nắng mặt trời nó rất dễ dàng bị trôi đi và những tác dụng bảo vệ cũng vì thế mà giảm đi. Chính vì thế, nếu như đổ nhiều mồ hôi  thì bạn bắt buộc phải xịt thêm một lớp kem chống nắng mới để bảo vệ làn da.

Khó có thể đo lường định lượng

Nếu như sử dụng kem chống nắng dạng kem thì bạn hoàn toàn có thể đo lường được định lượng bằng cách lấy một chút ra tay sau đó sử dụng. Đối với kem chống nắng dạng xịt, lời khuyên được đưa ra là nên sử dụng 2mg/cm2.

Nhưng, điều đáng nói chính là ở dạng phun sương thì rất khó có thể xác định được định lượng. Do vậy, nhiều bạn dùng quá tay, nhiều bạn lại sử dụng  ít. Tất cả đều ảnh hưởng tới quá trình sử dụng và không đảm bảo được hiệu quả.

Mùi của kem chống nắng dạng xịt

Đa phần các thành phần trong kem chống nắng dạng xịt không tốt cho sức khỏe đặc biệt là phổi. Nếu ít thì bạn sẽ bị bệnh viêm phổi, trong trường hợp quá nặng bạn cũng có thể mắc bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, những điều này chỉ có nguy cơ xảy ra khi bạn sử dụng quá thường xuyên cũng như không có biện pháp phòng tránh.

Hơn nữa, trong quá trình xịt cũng nên nín thở hay nghiêng mặt để không hít trực tiếp kem chống nắng vào phổi. Bạn nên để khoảng cách từ vị trí xịt tới da khoảng 10cm.

Những loại kem chống nắng dạng xịt được sử dụng phổ biến hè 2019

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng dạng xịt, trong đó không thể không nhắc tới những sản phẩm sau đây.

Vichy Idéal Soleil Invisible Hydrating Mist Spf 50

Điểm mặt các loại kem chống nắng dạng xịt đang hot dịp hè 20192Vichy Idéal Soleil Invisible Hydrating Mist Spf 50

Đây là một loại kem chống nắng dạng xịt toàn thân của Vichy, nó có tới 3 màng bọc bảo vệ và đảm bảo cho làn da có thể chống lại tác động của tia UVA và UVB. Sử dụng sản phẩm này giúp bạn có thể bảo vệ làn da, chống lại những đốm nâu, tránh tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ…

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist Spf 50

Có thể nói rằng, kem chống nắng là một bước không thể nào thiếu trong quá trình chăm sóc da. Nó tạo nên một hàng rào bảo vệ cho da của bạn tránh khỏi sự tác động mạnh mẽ của tia UVA và UVB. Xịt Chống Nắng Kiểm Soát Dầu Anthelios Invisible Face Mist Anti-Shine SPF50 ra đời chính là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những cô nàng có làn da dầu, nhờn. Dưới làn phun sương mỏng manh và nhẹ nhàng da của bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Điểm mặt các loại kem chống nắng dạng xịt đang hot dịp hè 20193La Roche-Posay Anthelios Invisible Fresh Mist Spf 50

La Roche-Posay Anthelios Invisible Face Mist Anti-Shine SPF50  

Đây cũng là một sản phẩm kem chống nắng dạng xịt chuyên dành cho những cô nàng có làn da dễ bị kích ứng dưới ánh nắng. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong quá trình bảo vệ làn da trước các tia UVA-UVB, tia hồng ngoại, cũng như các tác hại từ môi trường….

Nếu làn da của bạn dễ ngứa, mẩn đỏ cũng như kích ứng thì chắc chắn rằng đây là một sản phẩm dành cho bạn. Việc sử dụng đơn giản, hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng sẽ khiến cho bạn có thể cải thiện tình trạng da của mình một cách nhanh nhất.

Các loại kem chống nắng dạng xịt với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng chất lượng và tuyệt vời. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da dễ dàng và thuận lợi? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý mà chúng tôi đưa ra nhé!

Diệu Linh

Lưu ý:
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *