Điểm danh những xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi năm 2018

Điểm danh những xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi năm 2018

Điểm danh những xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi năm 2018 1Xu hướng làm đẹp trong năm tới sẽ là sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên

Thời điểm cuối năm cũng là lúc các chuyên gia điểm lại những xu hướng làm đẹp. Từ đó họ đưa ra dự đoán những xu hướng mới sẽ lên ngôi trong năm tiếp theo. Nhìn chung, chị em ngày càng nhận thấy sức khỏe và sắc đẹp có mối liên hệ mật thiết. Chăm sóc để có sức khỏe tốt đồng nghĩa với việc bạn sẽ có ngoại hình thu hút. Ngoài ra, phụ nữ cũng dần yêu thích những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên hơn.

Xu hướng làm đẹp bằng sản phẩm nhiều chức năng

Trước đây xu hướng làm đẹp được chia thành nhiều bước như: 10 cách chăm sóc da đơn giản hay 5 bước làm đẹp tóc,… Nhưng trong năm tới, nó sẽ dần thay thế bằng việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp tích hợp nhiều chức năng.

Cũng bởi cuộc sống ngày càng bận rộn hối hả, mỗi người đều muốn tiết kiệm từng giây từng phút. Các chị em cũng như thế, dù bận rộn đến mấy họ cũng luôn muốn chăm chút vẻ bề ngoài của bản thân. Lúc này, các sản phẩm làm đẹp tích hợp sẽ là chìa khóa giúp họ cân bằng cuộc sống.

Lớp nền như da thật

Dường như dự đoán được xu thế của thị trường, các thương hiệu làm đẹp liên tục tung ra sản phẩm kem nền ngày càng mỏng. Ngay cả với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới cũng đang cực ưu chuộng xu hướng này. Điều này chứng tỏ chị em phụ nữ đang dần tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể hơn là sử dụng quá nhiều mỹ phẩm.

Tóc màu ánh kim

Điểm danh những xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi năm 2018 2Tóc ánh kim sẽ được nhiều chị em yêu thích

Rất nhiều ngôi sao Hollywood đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng mái tóc ánh kim và sử dụng  phụ kiện cho tóc. Đồng thời, với những chị em cá tính sẽ chọn kiểu ngắn tới ngang vai kèm nhiều layer xếp lớp. Nếu bạn đang muốn thay đổi vẻ bề ngoài cho năm tới thì đây là lựa chọn không tồi.

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Điểm danh những xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi năm 2018 3Dr Select Placenta Premium Drink là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng

Năm 2018 sẽ là năm của xu hướng làm đẹp bằng những sản phẩm giàu vitamin và có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, lối sống lành mạnh từ việc tập gym, yoga kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ được nhiều người ưa chuộng. Thực tế, phương pháp để cải thiện sắc đẹp tốt nhất đó chính là cách chăm sóc da từ sâu bên trong.

Một trong những bí mật mà nhiều chị em truyền tai nhau chính là Dr Select Placenta Premium Drink. Sản phẩm này là tổng hợp của hơn 71 loại thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống oxy hóa mạnh, giảm quá trình tăng lên của sắc tố sạm da melanin.

Dr Select Placenta Premium Drink bao gồm một số thành phần nổi bật như: siro ngô, mật ong, siro galactooligosaccharide, nước ép kiwi, erythritol, colagen thủy phân, trehalose, hương liệu, chất nhũ hóa chất tạo ngọt, tổ yến,… Hiện tại, đây là sản phẩm dẫn đầu trong dòng mỹ phẩm từ nhau thai heo trên thị trường Việt.

Nó có khả năng giúp trẻ hóa làn da, tăng độ ẩm và giúp da trắng hồng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu sử dụng thường xuyên, làn da của bạn sẽ săn chắc căng mịn. Đặc biệt, do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên Dr Select Placenta Premium Drink có khả năng nâng cao hệ miễn dịch, chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong.

Dr Select Placenta Premium Drink có thể sử dụng cho cả nam giới và phụ nữ. Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản: pha loãng 1 gói với nước. Bạn uống mỗi ngày 1 gói và sau thời gian ngắn đã thấy kết quả khả quan rõ rệt.

Huyền Trang

Lưu ý:
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *