Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả

Huong Dan Cach Tay Te Bao Chet Cho Moi Hieu Qua Prjfd 1562945428

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả

Chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao phải tẩy tế bào chết cho môi và cách thực hiện như thế nào nhé!

1. Vì sao nàng phải tẩy tế bào chết cho môi mỗi tuần

Tẩy tế bào chết giúp đôi môi luôn hồng mịn màng và đầy quyến rũ

Theo quy luật tự nhiên, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ hay còn gọi là tế bào chết sẽ tự động bong tróc rồi rơi ra ngoài.

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết đó không rơi được mà bám vào bề mặt môi, lâu dần thành một lớp sừng dày làm cho bụi bẩn dễ dàng bám vào, khiến đôi môi trở nên khô ráp, sần sùi và sỉn màu.

Khi chúng ta tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp đôi môi hồng mịn màng  và khỏe mạnh hơn.

Nếu bạn thường xuyên cách tẩy tế bào chết cho môi của mình, bạn sẽ chẳng còn phải lo ngại về gió và khí khô nữa, bởi đôi môi của bạn sẽ không dễ dàng bị nứt. Tẩy tế bào da chết là đồng thời dưỡng ẩm cho đôi môi quyến rũ của bạn.

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả 1Tẩy tế bào da chết của môi mỗi tuần sẽ giúp bạn luôn có đôi môi hồng hào, quyến rũ

Son lên chuẩn màu và độ bền màu lâu hơn

Khi đôi môi bạn mịn màng hơn nhờ vào sự biến mất của các tế bào da chết, các mỹ phẩm cho môi như son môi, chì kẻ môi, son dưỡng và son bóng chắc chắn sẽ giữ được tác dụng lâu hơn trên đôi môi xinh xắn của bạn.

Các chuyên gia tư vấn sắc đẹp khuyến khích các bạn gái áp dụng cách làm tẩy tế bào chết cho môi ít nhất một lần mỗi tuần, và tăng số lần lên khi trời trở lạnh.

Mỗi lần tẩy tế bào da chết chỉ mất vài phút, bạn chỉ cần tạo một thói quen vào mỗi buổi tối hay thậm chí là sau khi đánh răng. Nếu bạn thường xuyên tẩy tế bào da chết cho môi thì việc sở hữu một đôi môi xinh đẹp đầy quyến rũ là hoàn toàn có thể.

2. Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng đường, mật ong và chanh

Cách này không chỉ dành cho các nàng có môi bình thường mà hỗn hợp này còn giúp tẩy tế bào chết cho môi thâm cũng như cung cấp dưỡng chất giúp đôi môi thêm mềm mại và mịn màng đấy.

Cách thực hiện:

  • Trộn nguyên liệu theo tỉ lệ 1:1:1 thành hỗn hợp hơi sệt.
  • Rửa sạch môi rồi mới thoa lên một lớp vừa đủ.
  • Chờ 1 -2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô.
  • Duy trì thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa, mật ong và đường 

Hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên này rất phổ biến và được nhiều người đánh giá cao đấy nhé. Đây là cách tẩy tế bào chết cho môi thâm cực hiệu quả đấy.

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả 2Đường, chanh và mật ong vốn là bộ 3 vừa giúp bạn có đôi môi mịn màng lại lấy đi các mảng da chết rất hiệu quả đấy

Nàng chỉ cần thực hiện như sau:

  • Trộn dầu dừa và mật ong theo tỉ lệ 1:1  rồi cho thêm đường để thành hỗn hợp hơi sệt. Làm sạch da phần môi trước khi thoa hỗn hợp.
  • Chờ 1 -2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô. Duy trì thực hiện 1- 2 lần/ tuần.

Cách tẩy tế bào chết môi bằng đường, muối và vaseline

Công thức đường, muối và vaseline sẽ cho ra đời một sản phẩm tẩy da chết cho môi vô cùng hiệu quả với khả năng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết đồng thời tăng dưỡng chất cho môi, giúp mềm mại, tươi tắn, hồng hào hơn.

Cách thực hiện:

  • Trộn Vaseline, muối và đường theo tỉ lệ 1:2:2.
  • Rửa sạch môi rồi mới thoa lên một lớp vừa đủ.
  • Chờ 1 -2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô.
  • Duy trì thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng yến mạch, mật ong và chanh

Cách tẩy tế bào chết cho môi không cần dùng kem tẩy tế bào chết với sự kết hợp của yến mạch dạng bột và mật ong cùng với chanh có thể áp dụng cho cả phần chăm sóc da mặt hay tẩy da chết toàn thân đều được.

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả 3Yến mạch, chanh và mật ong ngoài tẩy da chết cho môi, bạn có thể dùng cho mặt hoặc toàn thân đều được

Cách thực hiện:

  • Trộn nguyên liệu theo tỉ lệ 1:1:1 thành hỗn hợp hơi sệt.
  • Rửa sạch môi rồi mới thoa lên một lớp vừa đủ.
  • Chờ 1 -2 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và lau khô.
  • Duy trì thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Cách tẩy tế bào chết cho môi với bàn chải đánh răng.

Đây là một những cách tẩy tế bào da chết cho môi thâm khá phổ biến.

Để thực hiện bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc bàn chải đánh răng mịn là được:

  • Dùng bàn chải chà nhẹ nhàng lên đôi môi trong khoảng vài giây, lưu ý là phải cực kì nhẹ nhàng nếu bạn không muốn môi bị xước, nứt toác môi hoặc chảy máu.
  • Tốt nhất, bạn nên cho một ít vaseline hoặc sáp, thuốc mỡ, son dưỡng môi lên môi trước khi tẩy tế bào chết bằng bàn chải đánh răng nhé.
Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi hiệu quả 4Khi áp dụng tẩy da chết môi bằng bàn chải đánh răng, bạn nhớ thoa 1 chút son dưỡng lên trước nhé

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng khăn mềm.

Phương pháp này cũng khá giống như dùng bàn chải đánh răng. Tuy nhiên, dùng khăn mềm sẽ ít gây tổn thương lên đôi môi của nàng nào nhạy cảm hơn.

Cách thực hiện: 

  • Bạn chỉ cần làm ẩm một chiếc khăn bông mềm, sau đó chà xát nhẹ và lau môi trong khoảng thời gian ngắn rồi rửa lại với nước lại được.

Những cách thực hiện trên từ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên sẽ giúp bạn có được các loại tẩy da chết cho môi siêu hiệu quả với những công thức vô cùng dễ dàng. Hãy tập thói quen cách tẩy tế bào chết cho môi chết 2 lần/tuần để đôi môi luôn trông thật xinh tươi và hồng hào bạn nhé.

Thanh Hoa

Lưu ý:
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *