Công dụng của kem đánh răng Kin – Ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả

Cong Dung Cua Kem Danh Rang Kin Ngan Ngua Viem Nuou Hieu Qua Rqrwo 1564564450

Công dụng của kem đánh răng Kin – Ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả

 

Laboratorios Kin S.A là một thương hiệu hàng đầu Châu Âu về sản phẩm chăm sóc răng miệng. Trong nhiều năm trở lại đây, KIN đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế với sự có mặt của nhãn hàng KIN tại trên 60 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của KIN phong phú, đa dạng với hơn 70 sản phẩm chất lượng cao hỗ trợ điều trị tốt nhiều vấn đề răng miệng thường gặp như nha chu, viêm nướu, sâu răng…

1. Tìm hiểu về công dụng của kem đánh răng Kin

Kem đánh răng ngừa nha chu viêm nướu KIN có thể được ví như một chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu hỗ trợ điều trị viêm nướu và viêm nha chu triệt để. 

Công dụng của kem đánh răng Kin - Ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả 1Chlorhexidine Digluconate trong kem đánh răng KIN là một hoạt chất kháng khuẩn phổ rộng

Chlorhexidine Digluconate trong kem đánh răng KIN là một hoạt chất kháng khuẩn phổ rộng, nhạy cảm với hầu hết các vi khuẩn trú ngụ trong khoang miệng. Chlorhexidine đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự hình thành các mảng bám trên răng giúp ngừa viêm nướu, viêm nha chu một cách hiệu quả. Kem đánh răng Kin Gingival có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát mỗi ngày. Với hàm lượng Chlorhexidine vừa đủ sẽ không làm ảnh hưởng đến các mô mềm niêm mạc miệng.

2. Những điểm cộng tạo nên công dụng của kem đánh răng Kin 

Ngoài thành phần chất kháng khuẩn, KIN Gingival còn chứa Fluoride Sodium giúp tái khoáng hóa men răng, ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ men răng chống lại acid và kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn. 

Đặc biệt, đây là dòng kem đánh răng có ưu điểm vượt trội, không chứa chất tạo bọt, không chứa cồn và các chất tẩy, mài mòn. Giúp nhanh lành vết loét, không gây kích ứng và khô niêm mạc miệng.

Vậy nên Laboratorios Kin S.A – thương hiệu hàng đầu của Tây Ban Nha về chăm sóc sức khỏe răng miệng đã cho ra đời dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm nướu vô cùng hiệu quả và được các chuyên gia, nha sĩ tin dùng, đó là kem đánh răng Kin với 2 dòng sản phẩm Gingival và Sensi.

Công dụng của kem đánh răng Kin - Ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả 2Kem đánh răng Sensi Kin dành cho răng nhạy cảm

3. Kem đánh răng Kin Gingival có gì đặc biệt?

Fluoride có trong sản phẩm sẽ giúp men răng bền chắc, chống lại acid, kiềm hãm sự phát triển của vi khuẩn.

Sản phẩm chứa Chlorhexidine Digluconate là một hoạt chất kháng khuẩn hiệu quả, nhạy cảm với hầu hết các vi khuẩn trú ngụ trong khoang miệng. Chlorhexidine có khả năng ngăn ngừa viêm nướu, viêm nha chu một cách hiệu quả. 

Công dụng của kem đánh răng Kin Gingival làm giảm hiện tượng chảy máu chân răng, tụt lợi, tăng sức đề kháng cho răng và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. 

Kem đánh răng Kin không chất chứa tạo bọt, mùi hương thơm mát, vị dịu ngọt, an toàn khi sử dụng, kể cả nếu răng bạn là răng nhạy cảm.

Đặc biệt, công dụng của kem đánh răng Kin còn hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nướu răng. Viêm nướu là các bệnh liên quan đến nhiễm trùng nướu, thường do nhiễm khuẩn gây nên, viêm nướu nếu không được điều trị sẽ dẫn đến viêm nha chu và có nguy cơ bị mất răng, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến các sinh hoạt hằng ngày.

Do đó, muốn không bị các bệnh về viêm nướu thì bạn nên hạn chế hoặc dùng hút thuốc và kiểm soát bệnh tiểu đường nếu có. Bởi vì những bệnh này cũng có thể là nguyên nhân khiến cho tình trạng viêm nướu của bạn trở nên nghiêm trọng. Hãy đến gặp nha sĩ để được làm sạch sâu răng miệng (cạo vôi răng) với thời gian 6 tháng/lần để mảng bám không có cơ hội tích tụ. Ngoài ra, có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm nướu như kem đánh răng Kin Gingival.

Đối tượng sử dụng 

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn. 

– Đối với trẻ em dưới 12 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia nha khoa.

– Bệnh nhân đang gặp phải các vấn đề về nướu như viêm nướu, viêm nha chu.

– Bệnh nhân bị viêm nướu do gắn các khí cụ chỉnh nha, hàm giả, implant…

– Bệnh hôi miệng, hơi thở có mùi, phòng ngừa nha chu

– An toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Công dụng của kem đánh răng Kin - Ngăn ngừa viêm nướu hiệu quả 2Kem đánh răng Kin Gingival

Hướng dẫn sử dụng

– Đánh răng 2 lần/ngày (sáng và tối)

– Duy trì liên tục trong 2 – 3 tuần

– Dùng kết hợp bộ đôi sản phẩm: để phát huy hết công dụng của kem đánh răng Kin Gingival và Nước súc miệng Kin Gingival để đạt hiệu quả nhanh nhất.

Ánh Phạm

Lưu ý:
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *