Sữa dưỡng thể trị mụn Papulex Lotion giá bao nhiêu?

Sua Duong The Tri Mun Papulex Lotion Gia Bao Nhieu Fzizc 1571058275

Sữa dưỡng thể trị mụn Papulex Lotion giá bao nhiêu?

Trước khi tìm hiểu Papulex Lotion giá bao nhiêu, chúng ta cùng tìm hiểu về tình trạng mụn lưng nhé!

1. Mụn lưng là gì? Nguyên nhân gây tình trạng mụn lưng

Mụn lưng chính là các nốt mụn mọc lan ở vùng lưng, cả trên vùng ngực và bụng của bạn. Sau một thời gian, các nốt mụn này sẽ già đi, nhân mụn trồi lên bề mặt da. Những mụn này gây nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và khiến một số bạn dùng tay cào, nặn mụn. Từ đó, làn da bị tổn thương và rất dễ để lại sẹo thâm mụn khó trị.

Nguyên nhân gây tình trạng mụn lưng

Sự thay đổi nội tiết tố cơ thể:

Đây là một lý do thường thấy của mụn cơ thể. Mụn ở lưng cũng không ngoại lệ. Sự thay đổi nội tiết tố trong giai đoạn tuổi dậy thì, trong chu kỳ kinh nguyệt hay do sự thay đổi bất thường trong cơ thể là một trong những nguyên nhân khiến mụn mọc và trú ngụ ở lưng ngày càng nhiều.

Do dị ứng với mỹ phẩm:

Có rất nhiều bạn nữ tìm mọi cách để chăm sóc da của mình. Trong đó, không thể thiếu việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng toàn thân nhưng lại không tìm hiểu kĩ thành phần. Từ đó, dẫn tới việc nhiều bạn bị dị ứng, nổi mẩn đỏ. Chưa hết, một số sản phẩm lại có thành phần gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây bí bách cho làn da, lâu ngày dẫn tới mụn.

Thuốc trị mụn lưng papulex lotion giá bao nhiêu? 1Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng toàn thân  nhưng lại không tìm hiểu kĩ thành phần

Do thiếu quan tâm đến trang phục:

Sự thiếu quan tâm ở đây là việc bạn mặc những bộ quần áo bó sát. Hoặc mặc những chất liệu thoát khí kém trong thời tiết nóng nực. Khi diện đồ như vậy, việc các bạn đổ mồ hôi là tất nhiên. Lúc này, những bộ quần áo thấm đẫm mồ hôi cọ sát vào da tạo thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây ra mụn cho da.

Do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học:

Đối với tuổi teen, top đồ ăn được ưa thích phải kể đến là những món nhiều gia vị, đồ chiên xào và các món cay. Thế nhưng, việc ăn những món này quá thường xuyên sẽ khiến cơ thể quá tải chức năng thải độc, và đây là một nhân tố khiến mụn đánh chiếm vị trí trên chiếc lưng xinh đẹp của bạn.

2. Phương pháp điều trị mụn lưng hiệu quả

Nếu muốn trị mụn lưng nhanh chóng thì phải tìm đúng phương pháp trị. Một sản phẩm tiêu biểu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng là Papulex Lotion. Vậy, Papulex Lotion có công dụng gì, cách dùng và Papulex Lotion giá bao nhiêu, thì trước hết bạn phải chú ý như sau khi áp dụng điều trị mụn lưng:

  • Thường xuyên tắm rửa (2 lần/ngày nếu bạn là người có cơ địa tiết nhiều mồ hôi), vì mồ hôi chính là một trong các nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông khiến hình thành mụn.
  • Tẩy tế bào chết cho da 1-2 lần/tuần.
  • Không nên chọn các loại vải tổng hợp, thay vào đó là quần áo bằng cotton để da luôn thông thoáng. Không nên mặc quần áo quá chật gây cọ xát cho da.
  • Giữ vệ sinh giường chiếu, chăn drap gối đệm.
  • Không lấy tay cậy nặn mụn vì sẽ làm tình trạng mụn càng tệ thêm.
Thuốc trị mụn lưng papulex lotion giá bao nhiêu? 2Thường xuyên tắm rửa sạch sẽ và tẩy da chết vùng lưng của bạn để giảm thiểu mụn

Cùng với các cách trị mụn lưng ở trên thì việc lựa chọn sản phẩm trị mụn lưng tốt cũng rất quan trọng, Papulex Lotion là sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp, được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trên thế giới khuyên dùng.

Vậy, công dụng  sản phẩm là gì? Papulex Lotion giá bao nhiêu và có hiệu quả cho làn da không? Papulex Lotion có khả năng giảm tiết bã nhờn lên đến 80%, giúp lỗ chân lông thông thoáng từ đó giảm mụn hiệu quả.

3. Công dụng của Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion

Được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyện gia hàng đầu Châu ÂU, Papulex Lotion giá bao nhiêu? Công dụng sản phẩm như thế nào?

Công dụng của Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion

Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion mang lại những công dụng giúp tốt cho da như:

  • Giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá ở những vùng da rộng như lưng hay ngực.
  • Hỗ trợ cải thiện làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh qua da nên ko gây dính, khó chịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng sản phẩm.
  • Không chứa hương liệu và không chứa paraben, không gây nhạy cảm ánh sáng, giúp an toàn cho người sử dụng.
  • Thích hợp với mọi loại da.

Thành phần của Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion

Sản phẩm được kết hợp từ 3 thành phần chính là:

Niacinamide

Có tác dụng giúp kháng viêm và hỗ trợ làm dịu, giảm cảm giác đau nhức, khó chịu do mụn gây ra.

ABA (Anti-Bacterial Adhesive Substance)

Có tác dụng giúp ngăn ngừa sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mụn Propionibacterium Acnes (P.acnes) và từ đó giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn.

Kẽm PCA (Pyrrolidone Carboxylic Acid):

Có tác dụng giúp hỗ trợ kiểm soát và làm giảm sự bài tiết bã nhờn, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng.

Thuốc trị mụn lưng papulex lotion giá bao nhiêu? 3Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá ở những vùng da rộng như lưng hay ngực.

Thành phần khác

Aqua, Alcohol Denat, Hamamelis, Virginiana, Water, PEG-6 Caprylic/ Capric Glycerides, Lauryl Glucoside, Propylene Glycol, Diazolidinyl Urea, Citric Acid, Sodium, Benzoat, Potassium Sorbate.

Cách sử dụng Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion

  • Vệ sinh thật sạch sẽ vùng bị mụn. Sau đó, lấy một lượng vừa đủ thoa lên các vùng da bị nổi mụn trên cơ thể.
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối sau khi tắm.
  • Để tăng hiệu quả sử dụng bạn cần kết hợp với việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học hơn. Và luôn giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, tránh mặc quần áo bó sát, quá chật.

4. Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion giá bao nhiêu?

Hiện tại, có khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng loại sản phẩm này. Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Khiến nhiều chị em quan tâm. Và cũng từ đó mà có rất nhiều phản hồi khác nhau trong việc điều trị mụn lưng. Có người thì hoàn toàn hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm nhưng cũng có người thì cho rằng mụn có giảm một thời gian và tái phát trở lại. Như vậy, tùy thuộc vào tình trạng mụn lưng cũng như cơ địa của từng người mà sữa dưỡng thể có tác dụng khác nhau.

Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion giá bao nhiêu? Theo như thông tin khảo sát Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion 125ml hiện được bán tại nhà thuốc Vifa với mức giá là 380.000VNĐ.

Những thông tin về nguyên nhân mụn lưng, Sữa Dưỡng Thể Trị Mụn Papulex Lotion giá bao nhiêu sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu về loại sữa dưỡng thể này. Nếu tình trạng mụn mọc ở lưng quá nhiều, bạn có thể đến các cơ sở y tế có chuyên khoa da liễu để được các bác sĩ thăm khám và chữa trị bệnh.

Thanh Hoa

Lưu ý:
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *